Mô tả công việc
  • Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của Phòng.
  • Định hướng chiến lược, khảo sát thị trường, thiết lập và triển khai kế hoạch phát triển cho Phòng.
  • Hỗ trợ tư vấn phát triển khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện tại nhằm đạt mục tiêu thị phần và doanh thu.
  • Định hướng tư vấn đầu tư cho khách hàng. Phân tích và thống kê dữ liệu khách hàng và báo cáo lên cấp quản lý. Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề của khách hàng
  • Kiểm soát, tuân thủ các quy trình, quy định của Công ty và Sở giao dịch hàng hoá
  • Tham gia phỏng vấn và tuyển chọn nhân viên; đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
  • Phối hợp với bộ phận Marketing, cập nhật và phản hồi thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh và đề xuất các chương trình sự kiện, phương án marketing
  • Thống kê, phân tích, tổng hợp doanh số bán hàng của Phòng hàng tháng, gửi kế hoạch nhiệm vụ tháng tới cho cấp quản lý theo quy định.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học trở lên
  • Có kiến thức tốt trong lĩnh vực phái sinh hàng hóa/ giao dịch ngoại hối/ chứng khoán/ ngân hàng…
  • Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 2 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương đội ngũ sale
  • Khả năng định hướng chiến lược, thiết lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hiệu quả
  • Năng lực lãnh đạo, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
  • Kỹ năng công việc: xây dựng và phát triển các mối quan hệ đàm phán và thương lượng; phân tích thị trường và đánh giá rủi ro
  • Trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc, kiên trì và kỹ năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản + lương kinh doanh + hoa hồng quản lý | Thu nhập trung bình trên 30 triệu/ tháng
  • Hoa hồng được phát sinh trong suốt quá trình khách hàng giao dịch (khách hàng tích lũy)
  • Thưởng doanh số hấp dẫn, thưởng thành tích, lương tháng 13…
  • Cơ hội làm việc trong lĩnh vực đầu tư tài chính quốc tế hợp pháp duy nhất tại Việt Nam
  • Được hướng dẫn, đào tạo chuyên môn liên tục để nâng cao kiến thức và nghiệp vụ; Được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Sở giao dịch Hàng Hóa Việt Nam
  • Cơ hội làm việc chính thức và phát triển lên các cấp quản lý cao hơn: Giám đốc TVĐT, Giám đốc kinh doanh, hoặc công ty hỗ trợ thành lập chi nhánh riêng
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được hỗ trợ phát triển trong công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 262 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa VMEX Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa VMEX
Số 139 Nguyễn Thị Nhung - Phường Hiệp Bình Phước - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
08/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Tư Vấn (Đầu Tư Tài Chính Phái Sinh Hàng Hóa)
Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa VMEX
Nộp đơn